HỌC VĂN BẰNG 2 ONLINE NGÀNH KẾ TOÁN

Thứ sáu - 05/05/2023 00:26
Học Văn bằng 2 online là hình thức đào tạo mà sinh viên có thể tham gia học thông qua các nền tảng học trực tuyến, mà không cần phải tham gia vào các lớp học trực tiếp tại trường. Sinh viên có thể học tập và hoàn thành các bài tập, bài kiểm tra và đồ án từ xa, thông qua các video học trực tuyến của trường.
HỌC VĂN BẰNG 2 ONLINE NGÀNH KẾ TOÁN
Hình thức học văn bằng 2 online có nhiều ưu điểm so với hình thức học truyền thống tại trường đại học. Sau đây là một số ưu điểm của hình thức học văn bằng 2 online:
- Linh hoạt về thời gian và địa điểm học tập: Hình thức học văn bằng 2 online cho phép học viên có thể học tập tại bất kỳ địa điểm nào mà có kết nối internet. Điều này giúp học viên có thể linh hoạt trong việc quản lý thời gian học tập và các hoạt động khác trong cuộc sống.
- Tiết kiệm thời gian và chi phí: Với hình thức học này, học viên không cần phải di chuyển đến trường và dành thời gian để tìm kiếm nhà trọ. Điều này giúp học viên tiết kiệm được thời gian và chi phí di chuyển.
- Dễ dàng truy cập tài liệu học tập: Sinh viên được cho phép truy cập vào các tài liệu học tập và bài giảng của giảng viên mọi lúc, mọi nơi. Điều này giúp học viên dễ dàng tiếp cận và tiêu thụ kiến thức hơn.
- Tương tác trực tuyến giữa học viên và giảng viên: Khi có những thắc mắc sinh viên có thể trao đổi với giảng viên thông qua email, chat, hoặc video call. Không những thế, học viên còn có thể giao lưu, trao đổi kiến thức với các bạn học viên khác.
- Học phí thấp hơn: Hình thức học văn bằng 2 online thường có học phí thấp hơn so với hình thức học truyền thống. Điều này giúp học viên tiết kiệm được chi phí học tập và đáp ứng được nhu cầu học tập của mình một cách hiệu quả.
THỜI GIAN HỌC VĂN BẰNG 2 KẾ TOÁN LÀ BAO NHIÊU LÂU?
Thời gian học văn bằng 2 online kế toán thường khá linh hoạt và có thể khác nhau tùy thuộc vào trường đại học và chương trình học cụ thể. Tuy nhiên, thời gian học thông thường là từ 2 đến 3 năm.
Trong quá trình học, sinh viên sẽ được học các môn học liên quan đến kế toán, tài chính, kiểm toán, thuế, quản trị kinh doanh và các kỹ năng mềm như giao tiếp, xử lý vấn đề, lãnh đạo và quản lý thời gian.
Để đăng ký và hoàn thành chương trình học văn bằng 2 online kế toán, sinh viên cần đáp ứng các yêu cầu đầu vào của trường đại học, đăng ký chương trình học, hoàn thành các khóa học cần thiết và đạt được các yêu cầu tốt nghiệp của chương trình.
Tuy nhiên, để biết thời gian học cụ thể của chương trình học văn bằng 2 online kế toán, bạn hãy liên hệ với phòng tuyển sinh qua số Hotline 098.151.6363 - 098.353.9191 để có thông tin chính xác nhất.
THÔNG TIN TUYỂN SINH NGÀNH KẾ TOÁN
1. Đối tượng tuyển sinh:
  • Tốt nghiệp THPT và tương đương
  • Người đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học
2. Hình thức tuyển sinh: Xét tuyển
3. Thời gian và Hình thức đào tạo:
  • Thời gian đào tạo: Liên hệ để có thời gian đào tạo phù hợp
  • Hình thức đào tạo: Linh hoạt và phù hợp với mọi đối tượng
4. Thời gian tuyển sinh: Phát hình và nhận hồ sơ liên tục trong năm
5. Hồ sơ xét tuyển:
+ Bằng tốt nghiệp THPT và Bằng tốt nghiệp TC/CĐ/ĐH: bản sao công chứng
+ Học bạ THPT và Bảng điểm TC/CĐ/ĐH: bản sao công chứng
+ Sơ yếu lý lịch có đóng dấu của chính quyền địa phương
+ Căn cước công dân: bản sao công chứng
+ Giấy khai sinh: bản sao công chứng
+ Giấy khám sức khỏe (lưu ý không quá 6 tháng kể từ ngày nộp hồ sơ)
+ 04 ảnh (3*4) (lưu ý không quá 6 tháng kể từ ngày nộp hồ sơ)
+ Giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)
ĐỊA ĐIỂM NHẬN HỒ SƠ
  • Cơ sở 1:  Ngõ 4, Dương Khuê, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
CƠ SỞ ĐÀO TẠO: Hà Nộ và tp. Hồ Chí Minh
LIÊN HỆ TUYỂN SINH
FORM ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây